Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Mitsubishi Zinger, Livina cũng đã bị Nissan "lén" khai tử từ khá l��u.

mang 400 triệu, người dùng ngày nay có đa dạng tuyển lựa sắm xe có 7 chỗ ngồi mà ko quá cũ.

Toyota Innova (năm sản xuất khoảng 2006 - 2008)

6 lua chon o to cu 7 cho tam gia 400 trieu dong
Chọn ô tô cũ 7 chỗ giá thành 400 triệu đồng, có lẽ không thể ko nhắc tới Toyota Innova.

có lẽ sẽ là thiếu xót tự nhiên kể đến Innova ở hạng mục xe 7 chỗ. Mẫu xe "quốc dân" của Toyota vẫn là một dòng tên vượt bậc khi kể tới nhu cầu chở phổ thông người, dù bị chỉ trích khá phổ thông vì độ kém an toàn và sắp như chơi sở hữu trang đồ vật gì đáng nhắc bên cạnh... Đầu CD.

chọn lựa rộng rãi trong tầm giá 400 triệu đồng là loại Innova G sử dụng hộp số sàn 5 cấp, phiên bản cao cấp hơn chiếc Innova J. Toyota Innova cũng được thẩm định là mẫu xe "lành", do... Ko với gì để hỏng.

Chevrolet Captiva (năm cung cấp khoảng 2007 - 2009)

có khoảng 400 triệu đồng, khách hàng xe với thể chọn lọc các phiên bản Captiva LTZ (số tự động) hoặc Captiva LT (số sàn), tùy theo điều kiện thực tại của xe. Mẫu xe từng 1 thời hơi "hot" của hãng xe Mỹ sở hữu tầm giá cao hơn tương đối phổ quát so với Toyota Innova vào thời khắc ra mắt nhưng hiện sở hữu giá bán bán lại rẻ hơn so sở hữu chiếc MPV Nhật (cùng năm sản xuất).

có Captiva, quý khách có thêm 1 số vật dụng như gương chỉnh, gập điện, điều hòa tự động và la-zăng hợp kim 18 inch đẹp mắt cùng ngoài mặt hiện đại hơn, so có vẻ ngoài nhạt nhòa của Innova.

Mitsubishi Zinger (năm phân phối khoảng 2009 - 2010)

6 lua chon o to cu 7 cho tam gia 400 trieu dong

tương tự Captiva, Zinger cũng đem lại hai chọn lọc là số sàn hoặc số tự động trong tầm giá 400 triệu đồng. Dù có thể với xe với năm cung cấp mới hơn so mang Innova hay Captiva, nhưng việc Mitsubishi khai tử chiếc xe này trong khoảng lâu, cũng là điểm đáng cân nói xét về khía cạnh sửa sang, bảo dưỡng.

Cũng giống Toyota Innova, Mitsubishi Zinger là một cái xe phần nhiều trắng suôn sẻ - không có đồ vật gì đáng nói ngoài đầu CD.

Kia Carens (năm cung cấp khoảng 2009 - 2011)

Khác sở hữu 3 chiếc xe nhắc trên, Kia Carens cũ trong tầm giá 400 triệu đồng lại tương đối phổ quát sở hữu chọn lựa số tự động, thay vì số tay. Carens cũng sở hữu chút điểm yếu so sở hữu Zinger hay Innova là ngoài mặt 5 + 2, tức là hàng ghế cuối không đáp ứng để người lớn ngồi.

tuy vậy, chiếc MPV của Kia lại được thiết bị thấp hơn mang cửa sổ trời, ghế da, điều hòa tự động (ở phiên bản dùng số tự động).

Ford Everest (năm sản xuất khoảng 2007 - 2008)

6 lua chon o to cu 7 cho tam gia 400 trieu dong

giả dụ thực thụ cần 7 chỗ ngồi cho 7 người to, Ford Everest có nhẽ là dòng xe duy nhất đáp ứng được nhu cầu này. Chiếc xe Mỹ sở hữu ko gian tốt nhất trong tất cả các cái xe được liệt kê trong bài viết, và cũng là loại xe được đánh giá cao về độ cứng cáp gầm bệ. Lựa chọn đa dạng trong tầm giá 400 triệu đồng là Everest máy dầu, số tay, dẫn động một cầu.

Nissan Livina (năm cung ứng khoảng 2010 - 2012)

6 lua chon o to cu 7 cho tam gia 400 trieu dong

tương tự sở hữu "đồng hương" Mitsubishi Zinger, Livina cũng đã bị Nissan "lén" khai tử trong khoảng hơi lâu. Do đó, để chọn lựa Livina, người mua cũng nên cân đề cập đến nhân tố sửa chữa, bảo dưỡng.

quý khách có thể chọn lọc cả phiên bản số sàn và số tự động sở hữu giá tiền 400 triệu đồng, tuy nhiên, lựa chọn số sàn có phần nhiều hơn. Bên cạnh đó, bên cạnh xe cung cấp trong nước, Nissan Livina cũng mang phiên bản 1.6 được nhập cảng từ Đài Loan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét