Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 3/5: nâng cao trong nghi ngờ

Giá Bitcoin hôm nay 3/5 phát triển trở lại và quay về ngưỡng giá 9.100 USD/BTC nhưng vẫn chưa nhận được sự tin tưởng trong khoảng thị trường.

Bitcoin về ngưỡng 9.000 USD/BTC

Giá bitcoin hôm nay 3/5, tính tới đầu giờ sáng, đang thương lượng vòng vo ngưỡng giá 9.128 USD/BTC - tăng khoảng 300 USD so sở hữu ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa đàm phán ở ngưỡng 9.067 USD mức giá cao nhất trong ngày là 9.182 đô la Mỹ, giá tiền thấp nhất là 8.983 đô la, vốn hóa thị trường là 155 tỷ đô la và số đồng tiền cung ứng là 17.011.188 đồng.

Bitcoin ttăng trở lại.

Giá Bitcoin hôm nay 3/5 vững mạnh trở lại và quay về ngưỡng giá 9.100 USD/BTC nhưng vẫn chưa nhận được sự tin tưởng trong khoảng thị trường.

gia bitcoin hom nay 35 tang trong nghi ngo
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 3/5/2018 - theo Coindesk.

Đồng đô la Mỹ đang nâng cao trở lại và tình hình kinh tế Mỹ đang ổn định hơn làm cho Bitcoin chưa thể đi lên. Ngoài ra, có việc FED xem xét nâng cao lãi suất, các mặt hàng có giá trị đầu cơ giả mạo hiểm sẽ tụt dốc mạnh hơn.

"Bitcoin và rất nhiều các đồng bạc số khác đích thực với các yếu tố của những tài sản khác nhau, cho dù có phải là công cụ trả tiền hay không, chúng vẫn là tài sản dài hạn", chủ tịch ủy ban hàng hóa tương lai Mỹ (CFTC) ông J. Christopher Giancarlo cho biết.

Mặc tuy vậy, thị trường tiền ảo khái quát và Bitcoin nói riêng vẫn có rộng rãi tiếng nói bênh vực và tin tưởng về sự phát triển của chúng. Ông J. Christopher Giancarlo, chủ toạ Uy ban Hàng hóa tương lai Mỹ (CFTC) cho rằng, tiền số bao gồm phổ quát nhân tố như 1 phần của tiền tệ, an ninh và xu hướng khoa học số.

Bitcoin sẽ thay thế tiền mặt?

Bitcoin đang sở hữu những dấu hiệu phát triển rõ rệt, tiêu biểu là việc tiến sắp đến mốc $10.000 trong tuần trước, chạm tuyến phố chống cự trung bình động MA 200 khá mạnh là $9.800

phổ thông nhà đầu cơ Bitcoin và Altcoin sở hữu khả năng là đã thanh khoản cổ phần của họ trước thời hạn nộp thuế để bao gồm các khoản thuế nâng cao vốn từ năm ngoái và hiện bắt đầu quay trở lại thương lượng. Tính trong khoảng ngày 27/4, giá bitcoin đã tăng hơn 33%.

Trước ngừng thi côngĐây, Bitcoin được dự báo sẽ là tài sản thay thế vàng trên thị phần.Pete Thomas - Phó giám đốc cấp cao của Zaner Precious Metals cho biết trong đợt tăng giá của Bitcoin năm ngoái, một số khách thường tìm vàng hàng tháng chỗ ông nói rằng đang cân đề cập mua Bitcoin thay thế. Ông cũng nghe được trong khoảng những viên chức môi giới khác rằng họ nhận thấy nhu cầu Bitcoin đang vượt vàng.

Thomas mách nhỏ 1 trong những khách hàng lâu năm của mình - một lái buôn xu lớn trên toàn cầu cũng nhận thấy nhu cầu đang dịch chuyển. "Ông ấy đề cập sở hữu chúng tôi rằng 20% việc buôn bán hiện là tiền kỹ thuật số. Mọi người đến gặp viên chức môi giới và đổi vàng để tìm tiền kỹ thuật số", Thómas cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét