Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin bữa nay 9/5: Trái ngược mang kỳ vọng, Bitcoin tụt sâu

Giá Bitcoin hôm nay 9/5 lại sụt giảm bất thần trong bối cảnh những nhà đầu tư trên thị trường kỳ vọng vào một đà phát triển phải chăng hơn trong quý II/2018.

Bitcoin lại tụt

Giá bitcoin hôm nay 9/5, tính tới đầu giờ sáng, đang thương lượng nói quanh ngưỡng giá 9.132 USD/BTC - giảm khoảng 300 USD so sở hữu ngày bữa qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa thương lượng ở ngưỡng 9.362 đô la Mỹ giá bán cao nhất trong ngày là 9.454 USD, tầm giá tốt nhất là 9.050 đô la Mỹ, vốn hóa thị phần là 155 tỷ USD và số đồng bạc sản xuất là 17.021.950 đồng.

Bitcoin lại tụt giá.

Giá Bitcoin lại sụt giảm bất thần trong bối cảnh các nhà đầu tư trên thị phần hy vọng vào một đà vững mạnh phải chăng hơn trong quý II/2018.

Theo thông báo được đưa bởi Wall Street Journal, SEC tiến hành điều tra đối có rộng rãi đồng tiền ảo đa dạng và coi xét việc điều chỉnh chúng như các dòng chứng khoán hay ko. Đây được coi là 1 dấu hiệu ko lạc quan đối với đồng Bitcoin.

gia bitcoin hom nay 95 trai nguoc voi ky vong bitcoin tut sau
Biểu đồ giá bitcoin bữa nay 9/5/2018 - theo Coindesk.

Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế, tâm lý tích cực đang dần quay lại thị trường sau quý đầu tiên của năm được thẩm định khá thất vọng. Việc kết thúc mùa thuế tại Mỹ, các đồng bạc mới được đưa vào đàm phán, tiềm năng cho gọi vốn phê duyệt tiền ảo (ICO) tại 1 số khu vực như Hàn Quốc là các nhân tố kéo những nhà đầu cơ dần trở lại.

Bill Gates muốn bán khống Bitcoin

Nhà đồng sáng lập hãng phần mềm to nhất thế giới Microsoft, tỷ phú Bill Gates ngày 7/5 kể rằng ông sẽ đặt cược vào sự khuyến mại của tiền ảo Bitcoin giả dụ ông với thể.

"Với nhân cách 1 dòng tài sản, Bitcoin chẳng tạo ra thứ gì, nên Cả nhà đừng trông đợi giá Bitcoin tăng. Đây chỉ là một dạng 'lý thuyết kẻ ngốc hơn' đơn giản trong đầu tư", ông Gates kể trong một cuộc tư vấn phỏng vấn hãng tin CNBC.

"Tôi nhất trí là tôi sẽ bán khống Bitcoin nếu như mang một cách thức thuận lợi để khiến cho điều này", vị tỷ phú từng giàu nhất thế giới trong 1 thời kì dài phát biểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét