Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Giá bitcoin mở cửa thương lượng ở ngưỡng 9.734 đô la Mỹ

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa đàm phán ở ngưỡng 9.734 đô la Mỹ giá bán cao nhất trong ngày là 9.763 đô la Mỹ, mức giá rẻ nhất là 9.540 USD, vốn hóa thị phần là 164 tỷ USD và số đồng bạc phân phối là 17.014.950 đồng.
đọc thêm tin bitcoin:

Giá Bitcoin bữa nay 5/5 tiếp tục giữ đà nâng cao 300 đô la trong phiên nhưng vẫn chưa thể vọt lên những ngưỡng giá cao như hy vọng.

giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 9.734 USD

Giá bitcoin bữa nay 4/5, tính tới đầu giờ sáng, đang thương lượng vòng quanh ngưỡng giá 9.678 USD/BTC - nâng cao khoảng 300 đô la Mỹ so mang ngày hôm qua.



Biểu đồ giá bitcoin bữa nay 5/5/2018 - theo Coindesk.

Theo ngừng thi côngĐây, phổ quát đại lý phân phối lớn tại Mỹ như CME và CBOE đã bằng lòng đàm phán Bitcoin diễn ra từ đầu năm 2018, đồng thời đang phấn đấu hơn nữa để thực hiện những hoạt động thương lượng quỹ hối đoái dựa trên Bitcoin. Tin đồn gần đây hé lộ Goldman Sachs mang thể sẽ gia nhập thị phần Bitcoin cũng góp phần củng cố niềm tin của các nhà đầu cơ và khuyến khích các nhà băng Mỹ tham dự vào lực lượng của nó.
Goldman Sachs sắp đưa ra sản phẩm bitcoin mới

Trong ngày 3/5, Goldman Sachs được cho là sẽ tham gia thị trường tiền kỹ thuật số có sản phẩm kỳ hạn không đàm phán bitcoin.

nhắc về việc này, Matthew Newton, nhà Nhận định ở eToro cho biết bước đi này "không đến quá bất ngờ đối sở hữu những người Quan sát thị trường tiền khoa học số trong hơn 18 tháng qua. Bất cứ tổ chức nào hướng về ngày mai đều cần phải hiểu rõ công nghệ này và bằng lòng tiềm năng khổng lồ của nó".

Ông nói: "sẽ cần thời gian để những nhà đầu cơ tổ chức tham gia đông đảo, và việc Goldman ko mua bán đồng bạc thật cho thấy sự nghi ngờ vẫn còn đó, ngoài ra càng nhiều công ty chấp nhận rằng những tài sản này sẽ vẫn ở đây".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét