Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

An Bình City đã sẵn sàng bàn giao căn hộ cho quý khách

những chuyên gia, đại biểu Quốc hội cho rằng những chủ đầu cơ đang muốn thu lợi to từ đất vàng. Việc thu hồi những Công trình bỏ trống sẽ giúp tăng bổn phận chủ đầu tư, tránh đầu tư đất.
Thấu hiểu tâm lý của người mua nhà là mong muốn sớm được dọn về nơi ở mới để ổn định cuộc sống, Tập đoàn Geleximco chú trọng thực hành đúng các cam kết của mình về tiến độ và chất lượng công trình. Từ khi tháng 5 này, cư dân của An Bình City sẽ tuần tự được "chìa khóa trao tay" để khởi đầu xây dựng tổ ấm mới tại đây.
Ngay từ lúc dựng những viên gạch trước nhất cho Dự án, chủ đầu cơ đã quán triệt tư tưởng cùng những nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công, giám sát chất lượng, đảm bảo bàn giao nhà theo thời hạn trên hợp đồng mua bán với khách hàng. Và đúng như cam kết mang các bạn, những cư dân trước nhất tại An Bình City sẽ chính thức được nhận nhà trong tháng 5/2018.
an binh city da san sang ban giao can ho cho khach hang
Toàn cảnh chung cư An Bình City nhìn từ hướng hồ điều hòa trong khuôn viên Dự án.

Được Tìm hiểu là khu thị thành sở hữu không gian sống rẻ nhất Tây Bắc thủ đô, Chung cư An Bình City tiếp tục khẳng định uy tín của Tập đoàn Geleximco trong ngành nghề bất động sản. Ngoài điểm cộng về tiến độ xây dựng đạt chuẩn, vị trí đẹp, giá bán thích hợp sở hữu nguồn tài chính của những gia đình trẻ, An Bình City còn quyến rũ người mua bởi hàng loạt những luôn tiện ích đương đại đồng bộ trong nội khu Công trình.

Chung cư An Bình City được xây dựng dựa trên ý tưởng một tỉnh thành thu nhỏ trong lòng công viên yên bình và yên tĩnh, An Bình City với không gian sống tràn trề màu xanh, những các con phố rợp bóng cây, các ko gian đi bộ rộng rãi, các phân khu thể thao được mẫu mã đương đại. Không những thế, Công trình còn có hệ thống tiện ích hai bể bơi ngoài trời công nghệ Đức, 2 khu vui chơi trẻ thơ nội khu hiện đại, hai quảng trường rộng hơn 2.000 m2 cộng 50 luôn thể ích thiết thực khác cũng sẽ được khai triển chỉ mất khoảng đến.

Đây là một trong số rất ít Công trình được lợi nhân thể ích hồ điều hòa có diện tích gần 20ha, giúp thanh lọc ko khí, tránh ô nhiễm, ồn ào và khói bụi. 1 Địa điểm xuất sắc để cư dân thảnh thơi dạo bộ, đạp xe hay ung dung ngồi câu và hàn ôn tâm tình bên mặt hồ xanh ngắt. Ở vị trí trung tâm hồ điều hòa là hệ thống đài phun nước, khu thác tràn và hệ thống đèn chiếu sáng tiên tiến.

với thể nói, An Bình City sẽ trở thành khu thành thị kiểu mẫu với hệ thống cây xanh và hồ điều hòa và hệ thống nhân tiện ích lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Đối với cư dân của An Bình City, không cần phải đi xa, bạn sẽ được sống trong khu thị thành hiện đại, được thu giãn cảm giác thanh thoả trong không gian xanh, phổ thông và an toàn cùng cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

an binh city da san sang ban giao can ho cho khach hang
View hồ điều hòa nhìn trong khoảng căn hộ của chung cư An Bình City.

Để bàn giao căn hộ cho người mua, Chủ đầu cơ Dự án đảm thực hành tất cả công tác nghiệm thu về xây dựng, phòng cháy chữa cháy có các doanh nghiệp, cơ quan chức năng, nhằm đảm bảo khi cư dân về ở được an toàn nhất.

"Chữ tín là yếu tố quan trọng để thành công. Trong ngành bất động sản, chữ tín được người bán và quý khách coi là thước đo của giá trị nhãn hàng. Các cố gắng kiến tạo chữ tín của Geleximco tại Công trình không chỉ diễn tả trong bề ngoài, các nhân tiện ích dành cho cùng đồng cư dân mà còn ở tiến độ và chất lượng vun đắp. Chúng tôi kỳ vọng những cố gắng này sẽ giúp cư dân An Bình City mau chóng thu giãn niềm vui an cư lạc nghiệp" – Ông Nguyễn Văn Thuận – Giám đốc Dự án An Bình City san sẻ.

an binh city da san sang ban giao can ho cho khach hang
Đài phun nước quảng trường trung tâm giữa 8 tòa nhà chung cư An Bình City.

với việc Chủ đầu cơ chung cư An Bình City chuẩn bị bàn giao đưa dự án vào tiêu dùng, khi mà cơ sở quanh đó Dự án ngày một được hoàn thiện, những hạng mục một thể ích nội sườn cũng đã hình thành rõ nét, làm người mua nhắm tới Dự án nhiều hơn. Thay vì phải chờ đợi, quý khách sở hữu thể trực tiếp "mắt thấy, tai nghe" các căn hộ đã hoàn thiện để Nhìn vào từng hướng nhìn ban công, chất lượng căn hộ bàn giao, trang vật dụng, ngoài mặt căn hộ… tuy nhiên, họ cũng có thể trải nghiệm môi trường sống xanh mát của cảnh quan, hồ điều hòa rộng to, nhân tiện ích nội khu của Công trình. Chính vì thế mà gần 300 căn hộ còn lại của An Bình City đang được nếu như "hàng hiếm" được phổ quát người dùng kiếm tìm. Điều này cho thấy những tín hiệu phải chăng từ thị trường luôn tập trung vào các Công trình đã hoàn tất sẵn sàng đón cư dân vào ở.

Theo: Vietnambiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét