Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Giá bitcoin bữa nay (21/3): hồi phục thần tốc

Giá bitcoin bữa nay 21/3 đang vào vùng phục hồi, mặc dù như thường lệ, không thể khẳng định lúc nào thời gian này chấm dứt.

Giá bitcoin bữa nay chứng kiến 1 bước nâng cao vọt ấn tượng

Sau khi tăng nhẹ lên khoảng 8.300USD trong hôm qua, đồng tiền này tăng thêm hơn 500 đô la Mỹ, và hiện đang giao dịch ở mức 8.900 USD. Đây là 1 tin tức khá thấp với các người ủng hộ bitcoin, và đồng bạc này có thể sẽ được đàm phán ở 9.000 đô la Mỹ trong khoảng thời gian chỉ tính bằng ngày.

gia bitcoin hom nay 213 phuc hoi than toc
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay (21/3) (nguồn: CoinDesk)

Vào thứ hai (19/3), tổng giá trị thị trường nâng cao thêm 45 tỷ đô la, lúc những đồng tiền khoa học số hàng đầu lớn mạnh hai Thống kê. Thị trường sút giảm trong các giờ thương lượng ngày thứ ba (20/3), nhưng vẫn ở mức 326 tỷ đô la, nâng cao 4% trong 24 giờ. Đến 6h sáng nay (giờ Việt Nam ngày 21/3), tổng giá trị thị phần tiền công nghệ số đạt 347 tỷ đô la Mỹ, nâng cao 7% trong 24 giờ qua.

gia bitcoin hom nay 213 phuc hoi than toc
Tổng giá trị thị trường tiền khoa học số (nguồn: CoinMarketCap)

1 nguồn tin gợi ý rằng đợt khuyến mại bitcoin có nhẽ vừa kết thúc. Thomas Lee của Fundstrat, người ủng hộ mạnh mẽ bitcoin và kỹ thuật luôn đổi thay của nó, khẳng định rằng đợt sụp đổ vừa mới đây sở hữu thể ảnh hưởng bitcoin, nhưng cốt yếu trực tiếp tác động tới các đồng tiền khác.

gia bitcoin hom nay 213 phuc hoi than toc
Tỷ lệ cai trị thị trường của bitcoin (nguồn: CoinMarketCap)

Bitcoin hiện mang tổng trị giá thị trường ở mức 152 tỷ đô la Mỹ, tương đương có 43,68% tổng giá trị thị phần, tăng khoảng 2% so mang 41.84% trong 1 tuần trước. Tỷ lệ này của Ethereum là 15,87% so với mức 18,22% trong tuần trước, khi giá ETH giảm mạnh trong những ngày qua.

Vẫn mong đợi tin tức trong khoảng G 20

Đợt phục hồi này tương quan mang khả năng cao Hội nghị G20 bây giờ sẽ đưa ra khung pháp lý có ý nghĩa đối sở hữu tiền khoa học số, dù rằng vẫn chưa rõ ảnh hưởng trực tiếp của điều này là gì trên thị trường 1 phương pháp rõ ràng. Bây giờ, giá đang vào vùng hồi phục, mặc dầu như chơi lệ, chẳng thể khẳng định lúc nào thì thời gian này chấm dứt.

gia bitcoin hom nay 213 phuc hoi than toc

Cuộc họp này cũng dẫn đến 1 thành công khác. Các người lừng danh như Mark Carney của Anh, 1 đối thủ dài hạn của bitcoin và tiền kỹ thuật số, cuối cùng cũng rút lại một đôi bình luận gần đây và đưa ra 1 suy nghĩ mới đến công chúng - rằng tiền khoa học số không xấu hay rủi ro như ý nghĩ ban sơ.

Ông gợi ý rằng tiền khoa học số, khi nổi danh, vẫn chỉ chiếm 1% trị giá thị phần nguồn vốn toàn cầu, và ko ảnh hưởng đến tiền mặt hay thẻ nguồn đầu tư. Điều này làm chúng ko gây đe dọa, chí ít là ở thời điểm ngày nay.

Ông gợi ý rằng ngành vốn đầu tư có lẽ sẽ thay đổi khi tiền khoa học số tăng trưởng và đạt được vai trò chủ đạo, nhưng điều chậm tiến độ sẽ không xảy ra trong khoảng thời gian dài gần. Khi này, với vẻ như người nắm giữ bitcoin sở hữu thể thở phào nhẹ nhõm và mẫu thở phào chậm tiến độ có lẽ vừa dẫn tới đợt nâng cao giá vừa mới đây nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét