Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Ban công ty nữ hoàng nhan sắc Việt Nam bị tố bán giải thưởng

các bê bối liên quan tới cuộc thi nữ vương nhan sắc Việt Nam 2014 đang liên tiếp bị thí sinh vạch ra. Sau hành động vứt bỏ danh hiệu của è cổ Ngọc Bích, 1 cô gái (xin giấu tên) tiết lộ mang VnExpress về việc được ông Phạm Tuân - trưởng ban tổ chức "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" - rao bán giải nhất sở hữu giá 350 triệu đồng.

Xem thêm: Người đẹp hình thể Trần Ngọc Bích

"Tôi đã nhắc sở hữu anh ấy rằng đây là cuộc thi nhỏ nên sẽ chỉ đưa anh đó 40 triệu đồng gọi là tiền tài trợ thôi. Phạm Tuân đồng ý và chúng tôi đã khiến giấy cam kết", cô cho biết. Tuy thế, sau khi đã đặt chỗ 10 triệu đồng và khiến cho giấy cam kết, cô được 1 số bạn bè khuyên ko nên tham gia vì "Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam" là cuộc thi từng mang phổ quát tai tiếng trước chậm tiến độ. Trước thông tin này, cô đã giao thông có Phạm Tuân và đòi lại tiền đặt chỗ. Cô kể: "Anh ấy trả tôi trước 5 triệu và hứa hẹn đưa nốt phần còn lại vào ngày 14/7. Giữ phép lịch sự, tôi đồng ý chờ. Đến đúng hạn, tôi ko với cách nào giao thông được".

Cô gái này khẳng định đến nay vẫn giữ bản cam kết "giao dịch giải thưởng" giữa cô mang ông Phạm Tuân.

Còn thí sinh Ngọc Bích, ko dừng lại ở việc khiếu nại Ban công ty "Nữ hoàng sắc đẹp" làm cho ăn ko uy tín, thiếu giỏi... Mới đây cô còn mách nhỏ cụ thể hơn nội dung tin nhắn giữa cô và ông Phạm Tuân. Theo chậm tiến độ, Ngọc Bích khẳng định, ông Phạm Tuân đã câu kéo cô tham gia cuộc thi và hứa đảm bảo cho cô vào top 5. Ngoài Ngọc Bích, 1 thí sinh khác là Huyền My, cũng đưa ra những lời buộc tội tương tự.

Huyền My và

Thí sinh Huyền My (trái) và è cổ Ngọc Bích.

Cao Kỳ, người đại diện của Ngọc Bích và Huyền My, cho biết, trưởng ban đơn vị là Phạm Tuân đã đa dạng lần gọi điện thuyết phục hai cô gái này tham gia cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam". Trong những tin nhắn gửi nai lưng Ngọc Bích và Huyền My, ông Phạm Tuân liên tục nhấn mạnh sẽ đảm bảo cho hai cô lọt vào top 5. Còn việc sở hữu đoạt danh hiệu cao nhất ko thì phụ thuộc vào thực lực của chính họ.

Người đại diện này san sớt thêm về cảm nhận của anh với cuộc thi: "Tôi từng cho các người đẹp của mình tham dự phổ quát cuộc thi khác và thấy nữ vương nhan sắc Việt Nam có những điểm ko ổn. Một là, ban tổ chức ko duyệt y các vòng thi như sơ khảo, bán kết... Mà chỉ qua một buổi casting độc nhất để chọn thí sinh vào chung kết. Giám khảo thậm chí còn không nhớ nổi tên thí sinh. 2 Là, trong các phần thi chung kết, thí sinh chưa kịp hoàn thành bài thi thì người của ban tổ chức đã thu bảng điểm từ tay giám khảo", Cao Kỳ đề cập.

nhà thiết kế Nguyễn Huy - thành viên ban giám khảo - khẳng định, đề đạt của thí sinh Ngọc Bích những ngày qua là đúng sự thực. Đơn vị thiết kế giám định cao phần thi của Ngọc Bích và theo anh ghi nhận, nữ thí sinh cũng nhận được sự khích lệ lớn trong khoảng khán giả và giám khảo trong đêm thi. Nhưng Ngọc Bích chỉ giành được giải phụ.

Về công việc chấm thi, Nguyễn Huy cho biết, anh, nghệ sĩ Hồng Liên, 2 người chiếc và một đơn vị thiết kế bắt mắt khác được mời tham gia khiến giám khảo vòng chung kết. Anh nhắc, các thành viên chấm độc lập và gửi kết quả về ban công ty. Kết quả cuối cùng do ban tổ chức quyết định.

Nguyễn Huy còn mách nhỏ, anh và các giám khảo tham dự cuộc thi trên tinh thần tương trợ mà ko mang thù lao. "Cuộc thi này chỉ do 1 mình ông Tuân đứng ra tổ chức", anh nhắc.

VnExpress cũng đã tìm cách thức liên lạc với Phạm Tuân nhưng ông vẫn tắt máy. Đến chiều nay (16/7), Sở Văn hóa Thể thao và du hý Hà Nội vẫn chưa đưa ra quyết định rốt cục về các sai phép của Ban đơn vị "Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam". Ông Tô Văn Động, giám đốc Sở, cho biết, Sở vẫn đang trong quá trình coi xét kỹ những sai phép can hệ đến việc xin giấy phép của cuộc thi. Riêng nghi vấn sắm bán giải, theo ông Động, thuộc bổn phận dò hỏi, xử lý của các cơ quan quản lý khác.

"Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" được diễn ra trong khoảng ngày 23/5 đến 13/7 năm nay. Trước chậm triển khai, đây chỉ là 1 cuộc thi ảnh. Năm nay, vòng chung kết được tổ chức tại Hà Nội có sự tham dự của 31 thí sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét