Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay (23/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Lời khuyên dành cho Bạch Dương là hãy bình tĩnh và khoan dung

Tử vi hôm nay (23/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tử vi hôm nay cho thấy đây là một ngày may mắn và tài lộc vượng của Thiên Bình.



Tử vi hôm nay (23/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tài lộc tốt, Hổ Cáp cần bình tĩnh

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Ma Kết

Lời khuyên dành cho Bạch Dương ngày hôm nay là hãy bình tĩnh và khoan dung. Bạn không nên bị kích động bởi những lời chỉ trích, chê bai, thậm chí là xúc phạm của người khác, đặc biệt là khi bạn đang cố truyền đạt những điều quan trọng hoặc thương lượng với những người xung quanh. Nếu bạn và đối phương không thể hiểu nhau, chí ít hãy nghe nhiều hơn và nói ít hơn. Bạn sẽ thấy đối phương nhanh chóng lộ ra điểm yếu và những thiếu sót.
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Xanh chàm

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Hôm nay, những gì bạn cần để ý chính và cách thức và những yếu tố cần thiết để giải quyết mọi vấn đề. Bạn có điểm khởi đầu rất tốt, nhưng đôi khi vì một số lí do nào đó, sự cố gắng của bạn sẽ trở nên “công cốc”, vô nghĩa. Kim Ngưu nên tìm cách thay đổi một cách thích hợp, bạn sẽ nhanh chóng nhận được những kết quả bất ngờ. Trong chuyện tình cảm, hôm nay là một ngày đẹp trời để hai bạn hẹn hò cùng nhau. Cảm xúc mạnh mẽ cũng sẽ thúc đẩy mối quan hệ hai người phát triển.

Song Tử (21/5-21/6)

Màu sắc may mắn: Tím

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Song Tử

Hôm nay, bạn cần phải chú ý đến thái độ của bạn khi bạn giao tiếp với người khác. Đừng phớt lờ người khác, cũng đừng để lộ những điểm yếu của bạn. Điều quan trọng nhất là bạn có khiêm nhường hay không. Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay cho thấy Song Tử sẽ là người chủ động tạo ra sự lãng mạn hoặc mang đến bất ngờ nho nhỏ cho “nửa kia”.




Cự Giải (22/6-22/7)

Màu sắc may mắn: Vàng kim

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Song Ngư

Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy bị phân tâm và có cảm giác lo lắng. Thực ra, bạn chỉ cần cho bản thân mình thêm thời gian và kiên nhẫn, mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực. Tất nhiên, bạn vẫn có thể kiểm soát và làm mọi thứ rất tốt nhưng lo lắng sẽ khiến bạn bị xao lãng, nhụt chí và lãng phí thời gian. Do đó, việc quan trọng nhất bây giờ chính là điều chỉnh tâm trạng của chính mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Màu sắc may mắn: Vàng đất

Con số may mắn: 6

Cung hoàng đạo may mắn: Kim Ngưu

Lời khuyên hôm nay dành cho Sư Tử là hãy kiên quyết theo đuổi những gì điều bạn muốn làm. Một số ý tưởng của bạn có thể bị nghi ngờ về khả năng thực hiện hoặc thậm chí là sẽ bị từ chối một cách dứt khoát. Nhưng bạn cần nhớ, những gì người khác nói chưa chắc đã chính xác. Tuy vậy, nhiều khả năng ý kiến của bạn vẫn có cơ hội được thực hiện. Vì vậy, bạn phải tin vào ý tưởng của riêng mình và đừng để bị lung lay bởi ý kiến của những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Hổ Cáp

Hôm nay là một ngày tuyệt vời dành cho Xử Nữ. Bạn có thể nhận ra rằng mình có nhiều cách để tránh bớt những rắc rối trong cuộc sống và bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian cho người khác. Tình cảm hôm nay của Xử Nữ cho thấy bạn nên cùng “nửa kia” tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ ngơi ở vùng ngoại ô. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần mà còn giúp gia tăng cảm xúc của hai bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét