Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát

Chủ đề: https://tranquithanh.com/tag/tran-ngoc-bich/

Trong gia đình, chúng tôi tin là mọi người nên sống sao cho phát huy trọn vẹn tiềm năng của họ. Chúng tôi không nhất phải trở thành ông nọ bà kia, chúng tôi không cần phải đóng khuông mọi thứ theo 1 phương pháp nào ngừng thi côngĐây. Em trai tôi đã chọn sự nghiệp kinh doanh của riêng mình vì chậm triển khai là niềm mê say cảm hứng của em. Chúng tôi luôn ủng hộ em đi theo các con phố của mình.

- Dù người chủ gia đình Trần Quí Thanh sở hữu ý định sẽ truyền lại đế chế THP cho những con gái mình, điều ngừng thi côngĐây ko khiến cho ông từ bỏ việc tuyển dụng những quản lý nước ngoài, như Roland Ruiz người Philippines, để bổ sung các ý tưởng mới và triển vẳng phát triển kinh doanh?

- Roland: Tôi đã khiến cho việc với họ khoảng 6 năm nay, tôi biết các gì họ đang cố gắng đạt tới và chỉ tiêu hướng đến. Vai trò của tôi là đảm bảo rằng họ đạt được điều Đó cách thức tốt nhất sở hữu thể và kiểm tra, đưa ra quan điểm thay thế mang tư cách như một người đứng ngoài.

- tương tự ông Roland là CEO Phó của 1 công ty gia đình, ông không phải là người gia đình, ông thậm chí còn chẳng phải là người Việt Nam - làm thế nào ông Thành thuyết phục ông gia nhập tổ chức và chuyển tới sống ở Việt Nam?

- Đó là một câu hỏi thú vị. Tôi ko cảm thấy mình là người dưng trong đơn vị này vì gia đình đã hấp thụ tôi. Khi tôi về nhà họ gửi cho tôi trái cây, khi vợ tôi bị ốm họ kể rằng họ sẽ đưa cô đến bệnh viện. Trong đa dạng cách thức, tôi cảm thấy như họ là gia đình. Còn về lý do tại sao tôi gia nhập THP? Tôi gia nhập vì tôi thích họ và tôi cũng thích những gì họ đang quyết tâm đạt tới. Mang tôi chuyện này không phải phức tạp.

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát - Ảnh 4

Tân Hiệp Phát xây 12 cây cầu trong 1 năm để tặng cho người dân.

- Dù đã sẵn sàng hay chưa, THP đang thiết lập tầm nhìn để vươn ra biển lớn, vươn ra thị trường quốc tế. Đơn vị cũng hội tụ vào việc đền đáp lại thị phần nội địa ưng chuẩn 1 số chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)?

- Bà è cổ Uyên Phuong: Chúng tôi muốn THP sẽ phát triển thành 1 tấm gương tiêu biểu để giới thiệu tổ chức Việt Nam tới có toàn cầu. Để khiến được điều chậm tiến độ, chúng tôi nghĩ rằng CSR là điều quan yếu để doanh nghiệp phát triển, chứ ko nghĩ rằng việc này là do áp lực.

Chúng tôi muốn lớn mạnh dài hạn bởi vì nếu như xã hội phải chăng đẹp, tôi nghĩ rằng việc buôn bán của chúng tôi cũng phát triển phải chăng. Cho nên chúng tôi đã chọn 1 Dự án dài hạn, chẳng hạn như tài trợ xây cầu ở các địa phương hoặc lắp các trạm lọc nước ngọt cho người dân vùng nước bị nhiễm mặn.

các dự án ngừng thi côngĐây đã giúp ích cho hơn 100.000 hộ gia đình được lợi lợi từ 12 cây cầu, hàng chục nghìn hộ dân khác sở hữu nước ngọt để sinh hoạt. Không chỉ vậy, trong sắp 20 năm qua, chúng tôi đã dành trung bình mỗi năm một,5 triệu đô la tài trợ cho các hoạt động thể thao.

Trần Ngọc Bích: khi còn sống ở Anh, tôi mang tất cả kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du hý và rất ham mê chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận khích lệ và ko nghĩ sẽ giúp ích gì cho công việc buôn bán của gia đình.

Thế nên, ban đầu, tôi chỉ ý định giúp ba tôi một tẹo công việc. Nhưng rồi trùng hợp tôi nhận ra rằng: Thật là may mắn lúc tôi được tham dự vào công việc của gia đình, để có cơ hội đóng góp cho phố hội, có dịp chăm lo cho hàng ngàn gia đình người lao động ở Tân Hiệp Phát. Tôi xem ngừng thi côngĐây là vận may và là lý do vì sao tôi quyết định ở lại tổ chức.

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát - Ảnh 3

Trần Ngọc Bích - con gái thứ hai của vị CEO 63 tuổi.

"Thương hiệu đất nước Việt Nam" (Vietnam Value) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành có mục đích quảng bá hình ảnh đất nước, nhãn hiệu đất nước ưng chuẩn nhãn hiệu sản phẩm. Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Number One lần thứ 4 nhận được phần thưởng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét