Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Lịch thi đấu SEA Games 29 đoàn thể thao Việt Nam ngày 25/8

Trong ngày trực tiếp sea games 29 hôm nay 25/8, Ánh Viên tham gia thi đấu 3 nội dung, đặt mục tiêu giành trọn 3 HCV. Ở môn điền kinh một loạt những tên tuổi như Tú Chinh, Nguyễn Văn Lai, Nguyễn Thị Oanh cũng xung trận.
Tính đến thời điểm hiện tại, những hi vọng vàng của Việt Nam là Hoàng Xuân Vinh (Bắn súng), Lý Hoàng Nam (Quần vợt) và U22 Việt Nam đã thi đấu không thành công tại đấu trường SEA Games. Những gương mặt còn lại vẫn đang thi đấu khá xuất sắc.
Ánh Viên đặt kỳ vọng giành trọn 3 HCV trong ngày thi đấu hôm nay.

Xét riêng về thành tích cá nhân, có lẽ đến thời điểm này Ánh Viên là gương mặt sáng giá nhất khi sở hữu cho mình 5HCV và 2HCB. Hiện Ánh Viên đã hoàn thành được một nửa mục tiêu đề ra trước khi tham dự SEA Games 29 là giành được 10 HCV trên tổng số 14 nội dung đăng ký dự thi. Môn bơi tiếp tục diễn ra trong 2 ngày (25, 26), trong ngày hôm nay Ánh Viên tham dự 3 nội dung và được kỳ vọng mang về cả 3 tấm HCV.

3 phần thi của Ánh Viên bao gồm 400m hỗn hợp, 50m ngửa, 200m ếch nữ thì có 2 nội dung Ánh Viên bảo vệ chức vô địch tại SEA Games 28 là 400m hỗn hợp và 200m ếch, phần thi 50m bơi ngửa không phải nội dung sở trường của kình ngư, cô cũng chưa từng giành được HCV nội dung này.

Ngoài bơi lội, "mỏ vàng" điền kinh cũng tiếp tục thi đấu trong ngày hôm nay với những tên tuổi sáng giá. Trên đường chạy ngắn, Điền kinh Việt Nam có "nữ hoàng tốc độ" mới Lê Tú Chinh tham dự nội dung đồng đội 4x100m, cự ly trung bình và dài có ngôi sao Nguyễn Văn Lai (nam) và Nguyễn Thị Oanh, VĐV vừa giành HCV 1.500m nữ tại SEA Games 29.

Ngoài ra, trong ngày 25/8 đoàn Thể thao Việt Nam còn tham dự ở các bộ môn được cho là thế mạnh như cầu mây, bắn súng, futsal


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét